C#, VB Add References

06 ธันวาคม 2552

     วันนี้ขอเสนอการ Add References ของ Visual Stodio 2005-2012 กันนะครับ เพื่อที่จะเพิ่ม Class Library ที่เราต้องการนำมาใช้ในการพัฒน Program ของเรา มีตัวอย่าง ดังต่อไปนี้

     ไปที่ Solution Explorer แล้ว คลิกขวาที่ Reference เลือกที่ Add Reference... ดังรูปที่ 1

รูปที่ 1


     ให้เลือกที่ Tab .NET หรือ Tab COM เพื่อที่จะเลือก Class Library ของระบบทีมีอยู่ไปใช้ ดังรูปที่ 2

รูปที่ 2


     ตัวอย่าง Class Library ที่เพิ่มเข้าไป ดังรูปที่ 3
รูปที่ 3


     เราสามารถ Add References ของ Class Library ที่เราพัฒนาขั้นมาเองใน Solution เดียวกันได้โดยเลือกที่ Tab Project ดังรูปที่ 4

รูปที่ 4


     ตัวอย่าง Class Library ที่เพิ่มเข้ามาจาก Tab Project ดังรูปที่ 5
รูปที่ 5


     เราสามารถ Add References ของ Class Library ที่เราได้มาจากนักพัฒนาที่แจกฟรี Tab Browse ดังรูปที่ 6

รูปที่ 6


     ตัวอย่าง Class Library ที่เพิ่มเข้ามาจาก Tab Browse ดังรูปที่ 6
ดังรูปที่ 7



ผิดพลาดประการใดก็ติชมแก้ไขกันนะครับ
ขอบคุณครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About This Blog

เนื้อหาเกี่ยวกับการพัฒนา Program โดยใช้ .Net, C#, VB.

  © Blogger template On The Road by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP